HỘI CHỢ XUẤT NHẬP KHẨU QUẢNG ĐÔNG ( TRUNG QUỐC) TẠI VIỆT NAM NĂM 2019

Thời gian : Ngày 28 ~30 / 09 /2019

Địa điểm : Trung tâm hội chợ triễn lãm Quốc Tế I.C.E Hà Nội

Hội triễn lãm lần này là đầu tiên tham gia hội chợ triễn lãm sau khi thành lập Công Ty TNHH Dụng Cụ Chính Xác Thiên Đỉnh . Với lời mời của Chính Phủ Quảng Đông Trung Quốc , công ty chúng tôi đi từ Bình Dương đến Hà Nội để tham gia triễn lãm .

Cuộc hội chợ triễn lãm lần này chia làm 2 trọng điểm : Thứ nhất là Mũi khoan thương hiệu TPT của Đài Loan lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam . Công ty Thiên Đỉnh là tổng đại lý khu vực Việt Nam của thương hiệu TPT Đài Loan , chúng tôi trưng bày ra sản phẩm mũi khoan chuyên dùng cho khuôn thép , khuôn thép không gỉ , khuôn hợp kim nhôm và sản phẩm mũi khoan thép gió với đường kính nhỏ dưới 1.0 dùng trong lĩnh vực có độ cứng cao , sản phẩm mũi khoan dài dùng để gia công khoan lỗ sâu.

Thứ hai là phối hợp với công ty CREATING Đài Loan trưng bày ra các nghiên cứu mới trong kỹ thuật xi mạ bao gồm : gia công thép không gỉ , hợp kim nhôm và thép độ cứng cao vv… và cũng là lần đâu tiên thị trường Việt Nam xuất hiện loại kỹ thuật xi mạ hiệu quả cao.                                                                                        Hội triễn lãm diễn ra trong 3 ngày , lượng khách đến tham quan hội chợ rất đông đúc đều  hứng thú với chất lượng sản phẩm của Đài Loan trưng bày ra , và hy vọng lựa chọn được công cụ chuyên dùng để gia công sản phẩm nâng cao hiệu suất đồng thời giảm được chi phí giá thành.

Cảm ơn Chính Phủ Việt Nam đã cung cấp cơ hội này để công ty chúng tôi trực tiếp sử dụng nhà máy giao lưu sâu sắc với miền bắc Việt Nam và hiểu rõ nhu cầu của họ . Mục tiêu của Công Ty Thiên Đỉnh là thiết lập chỗ đứng tại Bình Dương và hướng đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam , hỗ trợ cải thiện sự phát triển của ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam.