Đục lỗ hợp kim nhôm dùng mũi khoan nào?

Đặc điểm của hợp kim nhôm là độ cứng thấp và có tính dẻo ,nhưng khi thoát phôi rất dễ bám vào thân mũi khoan làm tắt đường thoát phôi ,nhẹ thì làm cho mũi khoan có một khối phôi (phôi trong mũi khoan khi gia công sẽ nóng lên và mũi khoan sẽ được hàn gắn với nhau ) ,nghiêm trọng thì làm cho mũi khoan không thể thoát phôi,mà đốt cháy trong lỗ ( mũi khoan bị ủ do nhiệt độ cao , độ cứng giảm và lực cắt bị mất ). Do đó mũi khoan thông thường gia công hợp kim nhôm hiệu quả rất kém, gia công chất lượng bề mặt lại không tốt , vậy đục lỗ hợp kim nhôm dùng mũi khoan nào ?

Nhà máy TPT đã nghiên cứu loại mũi khoan dành cho hợp kim nhôm (mũi khoan chuyên dùng cho nhôm ) mũi nhọn giảm xuống tới 105 độ , và sử dụng góc cắt sắc nét hơn ,và tăng nhanh tốc độ cắt gọt v..v… , đảm bảo chất lượng bề mặt , về mặt thoát phôi tỷ lệ lưỡi cắt trên rãnh được tăng lên 1:1.4 , so sánh với mũi khoan thông thường của thương hiệu khác thì giống như mở ra 5 đường thoát phôi , không có phôi lưu lại .

Hiện tại bên công ty chúng tôi có sẵn tồn kho qui cách từ 0.8 đến 1.3, đó chính là phương pháp giải quyết tốt nhất cho đục lỗ hợp kim nhôm .

Liên quan đến thông tin sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi .