Cái gì gọi là mũi taro không phôi?

Cái gì gọi là mũi taro không phôi ? Mũi taro không phôi còn gọi là mũi taro nén. Mũi taro trên thị trường chủ yếu gia công cắt gọt ren, có thể dựa vào hình thức gia công chia làm 2 loại lớn “ cắt gọt ” và “ ép nén ” , mấy năm gần đây được ứng dụng phổ biến trên nắp kim loại điện thoại , máy tính , lượng tiêu thụ mũi taro không phôi trong nước đang tăng nhanh.

Mũi taro không phôi lợi dụng tính dẻo của kim loại , mũi taro ép nén lỗ dưới của vật liệu biến dạng tạo thành lỗ ren , cho nên không sản sinh ra phôi vụn , và cũng không gặp phải vấn đề thoát phôi . Gia công ra lỗ ren

luôn vượt xa hơn các loại dụng cụ cắt gọt tạo lỗ ren về độ bền , độ chính xác và tuổi thọ lỗ ren , vật liệu gia công lỗ ren chủ yếu có tính dẻo như nhôm , hợp kim kẽm , thép không gỉ (inox) , và chuyên gia công các lỗ ren có kích thước nhỏ . Chỉ khi gia công có những hạn chế nghiêm ngặt đối với ren lỗ dưới, nhất thiết phải tuân thủ bảng so sánh của nhà sản xuất , nếu không sẽ xảy ra vấn đề mức độ kín của ren ,  ngoài ra khi gia công không ngừng bơm vào lượng chất cắt gọt để giảm nhiệt độ xuống , nâng cao chất lượng ren.

Công ty Thiên Đỉnh đại lý mũi taro không phôi ET , và đẩy ra loại mũi taro ứng đối nhiều loại vật liệu như thép dùng , thép không gỉ (inox) dùng , kim loại màu dùng 3 loại , quy cách từ M1 trở lên đều có sẵn hàng , hoan nghênh liên hệ hỏi hàng so giá.