Dao vát góc là gì?

Dao vát góc có thể được xem như một loại mũi khoan , nhưng so với mũi khoan xoắn thông thường chức năng không giống . Chức năng của dao vát góc là vát góc ở bên ngoài một lỗ đã được đục sẵn , đồng thời có chức năng thực tế và thẩm mỹ.

Do tốc độ quay của máy móc khác nhau , dao vát góc được chia làm loại thích hợp dùng cho máy quay tốc độ cao ví dụ máy tiện , máy CNC yêu cầu dao vát góc một lưỡi có độ chính xác cao , loại thích hợp dùng cho máy quay tốc độ chậm như máy khoan , máy tiện yêu cầu dao vát góc ba lưỡi có lượng cắt lớn hoặc vát góc lỗ tròn chuyên dùng cho các vật liệu mềm.

Công ty Thiên Đỉnh làm đại lý cho thương hiệu Diirr của Đức đã bước sang năm thứ 10 , thường có nhiều khách hàng vì hoàn thiện gia công đã loại bỏ dụng cụ cắt gọt thương hiệu cũ chuyển sang sử dụng thương hiệu Diirr , họ cho rằng đó là quyết định chính xác. Dao vát góc thương hiệu Diirr đã thành công tại thị trường Quảng Đông với độ chính xác cao và chất lượng tốt , nhận được lời bình chọn tốt trong giời dụng cụ cắt gọt .